Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nghị thẩm định thôn Phú Cường đạt nông thôn mới kiểu mẫu

Vào hồi 14 giờ ngày 29/5/2023, Hội đồng thẩm định xét, công nhận thôn đạt chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu huyện Quảng Xương tổ chức thẩm định, xét, công nhận thôn đạt chuẩn NTM kiểu mẫu cho thôn Phú Cường, xã Quảng Trường.

Tham dự hội nghị có đồng chí Đỗ Đình Cường, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; các đồng chí thành viên hội đồng thẩm định, xét, công nhận thôn đạt chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới huyện Quảng Xương; Trung tâm VH-TT-TT-DL huyện Quảng Xương dự và đưa tin.Về phía xã Quảng Trường có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Ngọc Trường- Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã và các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia xã; các ông/bà là thành viên Ban phát triển thôn Phú Cường.

 

Tại hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tường- Trưởng thôn Phú Cường đã thay mặt Ban phát triển thôn đọc báo cáo kết quả thực hiện chương trinh xây dựng NTM kiểu mẫu của thôn. Hội nghị cũng được nghe ông Nguyễn Ngọc Cường, Chủ tịch UBND xã đọc báo cáo kết quả thẩm tra của xã về các tiêu chí thôn NTM kiểu mẫu. 

Sau khi nghe phát biểu của đại diện các phòng, ban, ngành cấp huyện, đồng chí Lê Đại Hiệp- Trưởng phòng NN&PTNT huyện đã có những nhận xét, đánh giá cao những kết quả mà Cán bộ và Nhân dân thôn Phú Cường đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Trong khuôn khổ hội nghị thẩm định, đoàn công tác của huyện đã có chuyến đi thực tế tại địa bàn thôn Phú Cường và tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xác nhận mức độ đạt chuẩn các tiêu chí thôn NTM kiểu mẫu, kết quả 100% phiếu đồng ý thôn Phú Cường đạt chuẩn thôn NTM kiểu mẫu năm 2023.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG TRƯỜNG - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Ngọc Cường- Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0975.533.476

Email:ubndquangtruong@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa