Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội khuyến học xã Quảng Trường tổ chức lễ trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm học 2021-2022

Sáng ngày 10/9/2022 Hội khuyến học xã Quảng Trường long trọng tổ chức lễ trao thưởng khuyến học, khuyến tài cho học sinh và giáo viên đạt thành tích cao trong công tác dạy và học năm học 2021-2022.

Tại buổi lễ, ông Hà Văn Tuấn- Phó chủ tịch Hội khuyến học đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác khuyến học, khuyến tài năm 2021-2022. Về dự và chỉ đạo buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Trường- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã đã đánh giá cao phong phào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã nhà đã đóng góp to lớn vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn của địa phương. Đã có rất nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi đại học, thi vào THPT và thi học sinh giỏi các cấp. Đồng chí Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã mong các học sinh sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu giành kết quả cao trong năm học mới tới đây.

Tại buổi lễ, Hội khuyến học xã đã trao trên 300 phần quà cho học sinh và giáo viên đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022, tổng giá trị tiền thưởng 33 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đồng chí Trần Văn Bằng- Chủ tịch Hội khuyến học xã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng ủy- HĐND- UBND xã, đặc biệt là sự giúp đỡ, ủng hộ của các doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn đối với phong trào khuyến học của địa phương./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG TRƯỜNG - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Ngọc Cường- Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0975.533.476

Email:ubndquangtruong@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa