Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nghị tập huấn công tác chuyển đổi số cho tổ công nghệ số cộng đồng

Sáng ngày 21/9/2022, tại hội trường UBND xã Quảng Ngọc, các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng thuộc 4 thôn trên địa bàn xã Quảng Trường đã tham gia lớp tập huấn công tác chuyển đổi số do UBND huyện Quảng Xương tổ chức.

Số tổ công nghệ số xã Quảng Trường: 04 tổ; tổng số thành viên: 17 người. Tổ công nghệ số do trưởng thôn làm tổ trưởng, thành viên là những người am hiểu về công nghệ thông tin, có khả năng tiếp cận nhanh công tác chuyển đổi số; có trình độ, năng lực, có kỹ năng tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân trong thực hiện các nội dung về chuyển đổi số.

Tại buổi tập huấn, giảng viên đã trao đổi các chủ trương, chính sách của Nhà nước về công tác chuyển đổi số; một số kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện chuyển đổi số tại cơ sở.

Cũng tại hội nghị, đã có một số ý kiến của các đồng chí là thành viên tổ công nghệ số cộng đồng, các ý kiến nêu rõ thực trạng, những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác chuyển đổi số tại địa phương.

Để công tác chuyển đổi số thực sự có hiệu quả, thì tại địa phương, trước hết là người đứng đầu, cần xác định chuyển đổi số là xu hướng tất yếu và là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Từ đó, xây dựng, triển khai kế hoạch xây dựng hạ tầng số và các nhiệm vụ cần thực hiện.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG TRƯỜNG - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Ngọc Cường- Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0975.533.476

Email:ubndquangtruong@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa