Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Quảng Trường tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

Kính thưa các đồng chí cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân!

Thưa các đồng chí tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024!

Máu của chúng ta là một dược phẩm vô giá, là một loại thuốc điều trị đặc biệt mà cho đến nay chưa có một loại thuốc nào có thể thay thế được cũng như chưa có quốc gia nào chế tạo ra nó được, ngoại trừ cơ thể con người tự sản xuất ra máu cho con người. Do vậy, để có máu dùng trong điều trị và cấp cứu trong tất cả các cơ sở y tế hiện nay, chỉ trông chờ vào nguồn máu duy nhất đó là máu của những người tình nguyện hiến. Dân tộc Việt Nam có truyền thống nhân văn “Tương thân tương ái”. Trong những lúc khó khăn hoạn nạn, đồng bào ta không chỉ nhường cơm sẻ áo mà còn tìm mọi cách cứu chữa những người ốm đau, hoạn nạn để giành lại sự sống, sức khỏe cho họ. Những năm gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện của xã nhà đã luôn đón nhận được sự sẻ chia của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong công tác hiến máu cứu người.

Với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Trong thời gian tổ chức tuyên truyền vận động thời gian rất gấp rút triển khai từ 12/3 đến hôm nay ngày 11/4/2024 đã có 35 tình nguyện viên đăng ký tham gia và có 27 tình nguyện viên đủ điều kiện về sức khỏe tham gia hiến máu. Ban vận động hiến máu tình nguyện xã Quảng Trường xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn các đồng chí cán bộ, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên trong xã đã tham gia hiến máu bằng cả ý thức trách nhiệm và tình cảm chân thành, tự nguyện chia sẻ giọt máu đào vì sức khỏe cộng đồng. Ban vận động hiến máu tình nguyện xã Quảng Trường kính mong các đồng chí cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tiếp tục hưởng ứng chương trình hiến máu cứu người trong những năm tiếp theo; đồng thời mỗi cá nhân hãy là một tuyên truyền viên với gia đình, bạn bè, để lan toả đến những người xung quanh để cùng chung tay hưởng ứng và nhiệt tình tham gia. Mỗi hành động, mỗi nghĩa cử cao đẹp của các tình nguyện viên sẽ góp phần tô thắm truyền thống tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì cộng đồng.

Cuối cùng xin kính chúc các đồng chí cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân luôn dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang. Xin trân trọng cảm ơn!

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG TRƯỜNG - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Ngọc Cường- Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0975.533.476

Email:ubndquangtruong@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa